Van cổng

Hiển thị 1–12 của 46 kết quả

    Van cổng là một trong những loại van có phạm vi ứng dụng rộng rãi. Bởi sự kết nối chắc chắn bằng mặt bích, đóng mở dòng chảy đi qua không sản sinh ra áp lực..v..v..  Hiển nhiên là chúng ra có thể thấy các hệ thống đập thủy điện, hệ thống dẫn nước tưới tiêu. Hay hệ thống ống dẫn nhỏ lẻ cũng có thể bắt gặp dòng van này.

    Vậy van cổng là dòng van như thế nào?, cấu tạo ra sao?, ứng dụng của nó như thế nào,..v…v… Chắc hẳn là có muôn vàn câu hỏi của các bạn được đặt ra cho dòng van này. Bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu kỹ dòng sản phầm van cổng (gate valves) này.

    Trước khi tìm hiểu về van cổng chúng ta cùng tóm tắt sơ qua về lịch sử của dòng van này.

    Lịch sử van cổng

    Vào cuối thế kỷ 18, đầu thế kỷ 19. Ở các nước La Mã cổ đại, Hy lạp, Ai Cập canh tác vụ mùa và dùng kênh mương để phục vụ cho việc tưới tiêu. Và ở các kênh mương thế kỷ đó thì chưa có cách thức nào để đóng hoặc mở dòng chảy khi nước đã đủ. Chính vì thế họ nghĩ ra lấy 1 thanh chắn bằng ghỗ đơn giản để chặn. Rất hiệu quả và phù hợp với yêu cầu của họ.

    Và dần dần từ đó với sự phát triển của công nghệ vào thế kỷ 19 đã có nhiều cải tiến cho nhiều ngành công nghiệp và cũng nhờ sự cải tiến đó. Mà tấm ván ghỗ đơn giản được nâng cấp lên với những vật liệu cao cấp hơn.

    Qua nhiều bước cải tiến với nhiều vật liệu để có dòng sản phẩm van cổng như ngày nay. Đáp ứng nhu cầu làm việc đa dạng hiện nay của các công trình mà các bạn biết đến…

    Van cổng là gì ?

    Van cổng hay còn được gọi là van cửa, van chặn, ngoài ra còn có tên gọi phổ thông là Gate Valves. Là dòng van có nhiệm vụ chính là Đóng/ Mở lưu chất chảy qua.  Cánh van có cấu tạo giống như 1 cửa chạy lên chạy xuống nên cũng vì thế mà nó được gọi với cái tên van cồng, van cửa.

    Van được sử dụng phổ biến và rộng rãi cho nhiều công trình hệ thống cấp thoát nước hiện nay. Đặc biệt là dòng chảy sẽ không bị ảnh hưởng khi đi qua van khi van ở trạng thái mở hoàn toàn. Chính vì thế áp lực sản sinh ra khi dòng chảy đi qua van gần như là không có. Đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng cũng như tuổi thọ của van.

    Không nên sử dụng van cho nhiệm vụ điều tiết dòng chảy mà chỉ nên sử dụng cho việc Đóng/Mở hoàn toàn .

    van cổng

     Thông số kỹ thuật chung.

    – Kích cỡ van: DN40 – DN1000.

    – Chất liệu: Gang, gang dẻo, Inox 304, 316, nhựa.

    – Tiêu chuẩn mặt bích: JIS, DIN, ANSI, BS

    – Áp lực làm việc: PN16, PN25.

    – Nhiệt độ làm việc: -10o C – 180o C

    – Gioăng làm kín: Cao su NBR, EPDM.

    – Cánh van: Cánh thép hợp kim bọc cao su.

    – Trục van: thép hợp kim không gỉ.

    – Xuất sứ: Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia.

    – Hãng sản xuất: AUT, ARV, Wonil, DHC,..v..v..

    – Bảo Hành: 12 tháng.

    Ưu điểm, nhược điểm của van cổng.

    Chúng ta điểm qua những ưu điểm và nhược điểm của dòng van này để cùng phân tích xem nó có phù hợp với yêu cầu công trình của mình không nhé:

     Ưu điểm.

    – Khi van ở trạng thái mở hoàn toàn thì không làm giảm hoặc tăng áp suất dòng chảy đi qua.

    – Hành trình Đóng/Mở chậm nên không xảy ra tình trạng shock áp hay rụng, giật, lắc đường ống.

    – Dễ dàng lắp đặt, vân hành, bảo trì, thay thế.

    – Tuy có nhiều kích thước lơn nhưng với thiết kế trục van kiểu ren nên van đóng mở không cần tác động lực quá nhiều.

    – Không những sử dụng được cho các môi trường chất lỏng, khí,..v..v.. mà còn được sử dụng cho môi trường làm việc chất rắn dạng hạt, sệt và có độ nhớt lớn.

    – Có thể sử dụng như van thông hơi và van hệ thống chân không thấp.

    – Phù hợp với đa số hệ thống công nghiệp lớn nhỏ hiện nay trên Toàn Cầu.

    van cổng gang

     Nhược điểm.

    – Kích thước của van tương đối cồng kềnh và nặng nên chiếm nhiều không gian lắp đặt.

    – Thao tác Đóng/Mở van chậm hơn các dòng van khác cùng kích cỡ.

    – Thành van dễ bị mòn do lưu chất đi qua.

    – Cấu tạo van có dạng đĩa song song khá phức tạp và dễ bị kẹt. Trong quá trình sử dụng lâu dài sẽ có hiện tượng rò gỉ dòng chảy.

    – Chính vì phức tạp nên quá trình bảo trì cũng khá khó khan, tốn kém và kéo dài thời gian.

    – Không phù hợp cho các hệ thống cần điều tiết dòng chảy.

    – Nếu van Đóng/Mở ở vị trí không hoàn toàn. Nhằm điều tiết dòng chảy thì áp lực dòng chảy, độ giật, lắc đường ống cao.

    Tuy nhiên với những công nghệ ngày càng phát triển. Các nhà sản xuất đang không ngừng nghiên cứu  để hạn chế nhất những nhược điểm nói trên của van cổng.

    Trước khi đến với phần phân loại các dòng van cổng thì chúng ta sẽ tìm hiểu qua cấu tạo chung của van cổng như thế nào.

    Cấu tạo của van cổng.

    Theo như hình ở dưới đây thì chúng ta có thể thấy van cổng bao gồm 5 bộ phận chính:

    cáu tạo van

     – Thân van: được đúc bằng những vật liệu như gang, thép, inox, nhựa… là bộ phận bao quanh các chi tiết khác. Với đa dạng kiểu thức kết nối với đường ống như lắp bích, ren.  Và bên ngoài thân còn được phủ 1 lớp sơn Epoxy rất dày nhằm tăng khả năng chống chịu môi trường bên ngoài, tăng tuôi thọ van cũng như tính thẩm mĩ cao.

     – Đĩa van (cửa van): Là bộ phận trực tiếp thao tác đóng mở dòng lưu chất, luôn tiếp xúc với nó. Vị trí đầu trên được gắn với trục van bằng hình thức hàn cố định (đối với van cổng ty nổi). Hoặc là thiết kế lỗ ren lên xuống (đối với van cổng ty chìm). Thường được làm từ các vật liệu chống ăn mòn tốt, chịu được áp lực cao.

     – Trục van (ty van): Là một trục ren. Đầu dưới kết nối với đĩa van, đầu trên kết nối với tay quay vô lăng. Được làm từ kim loai có độ cứng cao, chịu được lực ma sát tốt.

     – Bộ phận truyền động: là bộ phận chính thực hiện thao tác đóng/mở của van. Có hình dạng giống vô lăng, thường được làm từ gang, thép và phủ 1 lớp sơn Epoxy giúp tăng khả năng chống chịu với môi trường bên ngoài.

     – Gioăng làm kín: Được làm từ cao su NBR, EPDM có khả năng làm việc được ở nhiều môi trường khắc nghiệt. Nhiệm vụ chính là làm kín ở vị trí cổ van và các chi tiết lắp ráp với nhau. Giúp van có độ khí và không bị rò rỉ dòng lưu chất.

    Nguyên lý hoạt động của van cổng.

    Van hoạt động vô cùng đơn giản mà không quá cầu kỳ. Chúng ta sẽ làm rõ từng phần ngay sau đây:

    nguyên lý hoạt động

     – Quá trình mở van: Ban đầu van đang ở vị trí đóng hoàn toàn. Chúng ta tác động lực thủ công lên tay quay vô lăng theo chiều phải qua trái. Chúng ta sẽ thấy trục van (ty van) di chuyển lên trên kéo theo đĩa van lên. Và khi vị trí mở van đã lên đến cực đại thì chúng ta sẽ không thể quay được nữa.

     – Quá trình đóng van: ngược lại với quá trình mở van là chúng ta lại thao tác xoay tay quay vô lăng theo chiều từ trái qua phải. Trục van sẽ từ từ đi xuống đẩy đĩa van xuống. Và khi van ở vị trí đóng hoàn toàn thì chúng ta sẽ không thể xoay vô lăng được nữa.

    Và một điều nữa là chúng ta có thể dễ dạng nhận biết được van đang ở vị trí đóng hay mở thông qua trục van nhô lên hay không.

    >>>Lưu ý:  Đối với van cổng ty chìm  thì chúng ta không thể nhận biết được van đang ở vị trí đóng hay mở nếu như chỉ nhìn. Mà cứ thao tác đóng van là xoay tay quay từ phải qua trái đến khi kịch là van ở trạng thái mở hoàn toàn. Và ngược lại xoay từ trái qua phải. Khi kịch là trạng thái đóng hoàn toàn của van.

    Lưu ý khi vận hành van cổng.

    Như ở trên có mô tả về nguyên lý hoạt động của van. Nhưng các bạn có thể tham khảo thêm để có cái nhìn sâu sắc hơn về cách vậ hành van.

    Với cấu tạo khá phức tạp và được ghép nối bởi nhiều thành phần. Nên thường bị trục trặc bởi những tạp chất, chất bị tắc hay lắng đọng trong van.Với các dòng van cổng này thông thường người ta sử dụng cho các hệ thống có độ sạch cao. Hoặc không thì sẽ trang bị thêm Lọc Y vào để giúp đường ống sạch hơn.

    Trong quá trình hoạt động lâu dài. Khi thao tác đóng mở van thì đĩa van sẽ chuyển đông mở. Dòng chảy lúc này sẽ chạy qua và kèm với đó là ma sát sẽ sinh ra cộng thêm khi van chuyển động sẽ sinh ra lực dẫn đến tình trạng bị mài mòn. Về lâu dài sẽ không đảm bảo được độ kín khít của van khi ở trạng thái đóng hoàn toàn.lưu ý

    Ngày nay với sự phát triển vô cùng mạnh mẽ của các nền công nghiệp trên thế giới. Thị trường nhập khẩu mở cửa ngày càng rộng rãi. Cùng với đó là việc cung cấp các thiết bị như van cổng, van bướm, van bi, hay các van công nghiệp khác cũng hoàn toàn dễ dàng. Tuy nhiên việc lựa chọn được đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý đang là  điều mà rất nhiều khách hàng đau đầu.

    Đến đây chắc hẳn các bạn đã hiểu phần nào về van cổng rồi. Tiếp theo chúng tôi sẽ đưa ra cách thức phân loại van cổng cũng như là có những loại van cổng nào.

    Phân loại van cổng.

    Chính vì sự đa dạng cho nhiều công trình. Chúng ta cũng có nhiều cách phân loại khác nhau của dòng van này.

    Chúng ta cùng liệt kê một số cách để phân loại như sau.

    Phân loại theo Vật liệu.

     Van cổng gang.

    Là dòng van được chế tạo từ vật liệu gang có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt độ và áp lực tốt. Được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường van công nghiệp hiện nay.

    van cổng gang

     Van cổng thép

    Với vật liệu được làm từ thép nên khả năng làm việc của nó ở môi trường có nhiệt độ, áp lực cao rất tốt. Van được đúc nguyên khối và thông thường các dòng van cổng ty nổi đều được cấu thành từ vật liệu này.

    van cổng thép

     Van cổng inox.

    Được làm hoàn toàn từ Inox cao cấp 304, 316. Nên khả năng làm việc của dòng van được làm từ inox này có thể nói là tốt nhất trong các dòng van cổng. Làm việc tốt ở môi trường có tính ăn mòn mạnh, môi trường có nồng độ axit cao, hóa chất, dược phẩm, mỹ phẩm. Tuy nhiên giá thành của van cổng inox cũng là cao nhất trong các dòng van cổng.

    van cửa inox

     Van cổng đồng.

    Thông thường với các hệ thống nhỏ lẻ, áp suất cũng như nhiệt độ làm việc không quá cao. Vvan cổng đồng lại là sự lựa chọn tối ưu nhất. Bởi giá thành khá rẻ, kết nối ren tiện lợi. Thường áp dụng cho các hệ thống nước sinh hoạt thông dụng haowcj là hệ thống hơi, khí đơn giản.

    van cổng đồng

     Van cổng nhựa.

    Với thiết kế toàn thân được làm từ nhựa cao cấp uPVC, PVC, CPVC,..v..v… ngoại trừ phần trục van được làm từ thép hợp kim không gỉ. Van được lắp đặt nhiều trong các hệ thống nước sinh hoạt, nước sạch và đặc biệt là môi trường hóa chất có tính ăn mòn hóa học cao, axit.

    van cổng nhựa

    Phân loại theo Hãng sản xuất

     Van cổng AUT – Malaysia.

    Là dòng van được sản xuất lại Malaysia. Tính đến thời điểm hiện này thì hãng AUT đã có  hơn 20 năm sản xuất van. Và các sản phẩm van cổng của AUT được nhập khẩu qua thị trường Việt Nam khoảng năm 2006. Không lâu sau đó đã chiếm được thị trường không hề nhỏ tại Việt Nam. Bởi chất lượng của van tốt và giá cả cũng không phải là quá đắt. Điển hình là tập đoàn Mường Thanh luôn ưu tiên sử dụng van của hãng AUT cho công trình của mình.

    van cổng aut

     Van cổng Wonil – Hàn Quốc.

    Là dòng van được sản xuất bởi thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Chất lượng của van cổng Wonil nhìn chung là tốt tuy nhiên nếu xét về giá cả của dòng van này so với chất lượng thực tế thì khá đắt. CHính vì thế hiện nay chưa có đơn vị sản xuất nào làm đại diện chính thức của hãng về sản xuất van cổng.

    wonil Hàn Quốc

     Van cổng Kitz, Toyo – Nhật Bản.

    Nói đến van thì không thể bỏ qua 2 tập đoàn lớn trên thế giới đó là Kitz và Toyo. Sản phẩm của 2 hãng sản xuất đến từ Nhật Bản này có chất lượng có thể nói là tốt nhất hiện nay. Được đa số các dự án, nhà máy của Nhật  ở các nước ưu tiên sử dụng. Tuy nhiên để sở hữu 1 sản phẩm của 1 trong 2 hãng này thì giá thành các bạn bỏ ra cũng tương đối cao.

     Kitz Nhật Bản

    Van cổng Trung Quốc.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại van cổng Trung Quốc nhưng không có thương hiệu rõ ràng. Và cùng với đó là chất lượng của van cũng kém. Tuy nhiên giá thành của van lại rất rẻ.

    van trung quốc

    Van Cổng Shiyi.

    Là dòng sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Nhưng thương hiệu là của Đài Loan. Sự kết hợp giữa Việt – Đài đã mang đến cho người sử dụng có nhiều sự lựa chọn hơn và giá cả cũng tương đối phù hợp. Đơn vị sản xuất van này có trụ sở tại Khu công nghiệp Sông Mây – Bắc Sơn – Huyện Trảng Bom – Đồng Nai – Việt Nam.

    hãng shiyi

    Ngoài ra còn rất nhiều thương hiệu khác như: AFC, ARV, KVS, ATZ, RINCO,..v..v…

    Phân loại theo trục van (ty van).

    Tùy thuộc vào vị trí lắp đặt có không gian rộng hay hẹp mà chúng ta có thể lựa chọn van cổng ty nổi hay ty chìm cho phù hợp.

     Van cổng ty nổi.

    Là dòng van cổng thông thường nhưng chuyển động đóng mở của van thì chúng ta có thể dễ dạng phát hiện thông qua trục van di chuyển lên xuống. Trạng thái Mở van tương ứng với trục van nhô lên trên và ngược lại trạng thái đóng van tương ứng với van không nhô lên.

    Van ty nổi

     

     Van cổng ty chìm.

    Hoạt động đóng mở cũng tương tự như van cổng ty nổi. Tuy nhiên  thao tác Đóng Mở van chúng ta không thể nhìn thấy thông qua trục van được.

    van ty chìm

    Phân loại theo kết nối đường ống

     Van cổng BB.

    Hay còn gọi là van cổng bắt bích. Với thiết kế 2 bên lắp ghép với đường ống thông qua 2 mặt bích. Được siết chặt bởi bu lông, đai ốc. Tiêu chuẩn mặt bích sản xuất phải tuân thủ theo Jis, DIN, BS, ANSI.

    van cổng BB

     Van cổng lắp ren.

    Với cách kết nối lắp ráp đường ống ren. Thông thường thì những đường ống nhỏ các hãng sản xuất sẽ áp dụng cách thức lắp ghép kiểu ren này.

    van cổng lắp ren

    Phân loại theo dạng điều khiển

     Van cổng tay quay.

    Hay còn được gọi là van cổng tay quay vô lăng. Van hoạt động đóng mở thủ công thông qua tác động lực lên tay quay. Xoay chuyển van từ phải qua trái tương ứng trạng thái mở van và ngược lại sẽ là đóng van.

    van cổng tay quay

     Van cổng điều khiển điện.

    Là dòng van được áp dụng bộ điều khiển điện để thao tác đóng mở van thay vì tay quay vô lăng thông thường. Được điều khiển hoàn toàn tự động bằng bộ điều khiển điện. Sử dụng dòng điện áp thông dụng 24v, 220v, 380v. Chính vì thế van được sử dụng nhằm tăng khả năng vận hành tự động hóa từ xa. Tiết kiệm nhân công, thời gian.

    van cổng điện

     Van cổng tín hiệu điện.

    Là loại van cổng thông thường nhưng được trang bị thêm công tắc giám sát hành trình. Công tắc này có nhiệm vụ gửi tín hiệu báo cáo tình trạng đóng/mở của van về tủ điều khiển. Ngoài ra tín hiệu này còn sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như điều khiển thiết bị trong hệ thống…v..v..

    van cổng tín hiệu điện

    Lưu ý khi lựa chọn van cổng

    Trong quá trình cung cấp van ra thị trường và cũng như đã từng là người đi mua van. Chúng tôi có một số lưu ý khi lựa chọn van để các bạn có cái nhìn chính xác nhất trước khi mua van như sau:

    – Xem xét môi trường làm việc, dòng lưu chất của hệ thống là gì. Để lựa chọn sản phẩm phù hợp với yêu cầu tránh lãng phí.

    – Xem xét cẩn thận tiêu chuẩn mặt bích của đường ống là gì. Để lựa chọn chính xác khi lắp đặt mới cũng như thay thế.

    – Kiểm tra là lựa chọn van có thông số kỹ thuật phải lớn hơn thông số tối đa của hệ thống cần lắp đặt. Đảm bảo an toàn cho hệ thống cũng như người vận hành.

    – Lựa chọn cách thức vận hành sao cho phù hợp và hiệu quả nhất. Ví dụ như ở những đường ống trên vao. Chúng ta không thể lên để vận hành bằng tay được. Thay vào đó nên sử dụng điều khiển tự động sẽ là hợp lý hơn. Đảm bảo về hoạt động cũng như kinh tế.

    – Lựa chọn thiết kế van phù hợp với yêu cầu. Ví dụ như ở những nơi lắp đặt có không gian hẹp thì không thể chọn van cổng ty nổi được. Thay vào đó thì phải sử dụng van cổng ty chìm.

    – Lựa chọn đúng hàng chính hãng. Sản phẩm chính hãng hay không quyết định rất lớn đến quá trình sử dụng của van cũng như vận hành hệ thống. Chính vì thế chúng ta nên cân nhắc đặc biệt đến vấn đề này

    Ứng dụng của van cổng

    Do được chế tạo từ đa dạng vật liệu khác nhau nên nhiều hệ thống, công trình có thể lựa chọn sử dụng dòng van này như:

    – Hệ thống công nghiệp dầu khí, hóa chất.

    – Nhà máy điện, xử lý nước thải, cấp thoát nước.

    – Nhà máy nhiệt điện, thủy điện.

    – Hệ thống PCCC.

    – Ngành công nghiệp hàng hải.

    – Ngành công nghiệp ô tô.

    ứng dụng

    Những chú ý khi lắp đặt van cổng

    Để lắp đặt van cổng thì chúng tôi đưa ra một số lưu ý sau đây:

    – Van cổng có thể được lắp đặt theo bất kỳ hướng nào. Nhưng theo khuyến cáo của chúng tôi thì nên lắp đặt thẳng đứng. Đặc biệt với van có kích thước lớn sẽ dễ dàng vận hành.

    – Trước khi lắp đặt phải kiểm tra loại van phù hợp với yêu cầu kỹ thuật của hệ thống.

    – Khi lắp đặt van phải ở trạng thái đóng hoàn toàn.

    – Trong khi lắm đặt phải làm sạch khoang bên trong về bề mặt gioăng.

    – Nên lắp đặt ở vị trí thuận tiện cho việc bảo trì, thay thế van.

    – Kiểm tra bu lông kết nối đã siết chặt và đồng đều chưa, kiểm tra phẩm gioăng đã được ép chặt chưa.

    – Siết các bu lông, đai ốc vừa đủ lực. Không quá chặt tránh tình trạng làm hỏng mặt bích và gioăng.

    – Sau khi mọi bước lắp đặt đã hoàn tất thì phải kiểm tra hoạt động của van xem có ổn định, trơn chu hay không.

    lắp đặt

    Cách thức lắp đặt van cổng

    Theo hướng dẫn từ hãng sản xuất cũng như đã qua thực tế lắp đặt cho nhiều đường ống, công trình. Chúng tôi đưa ra cách lắp đặt như sau:

    B1: Đưa van vào giữa 2 mặt bích và căn chỉnh sao cho các lỗ mặt bích với lỗ bắt bu lông trên van trùng nhau

    B2: Kết nối với nhau bằng bulong – đai ốc. Chú ý là chỉ cần siết vừa đủ cố định không cần quá chặt.

    B3: Đưa lên vị trí đường ống và hàn chấm nhiều điểm cho 2 mặt bích chắc chắn với đường ống. Bước này lưu ý không được hàn kéo dài. Tránh tình trạng hàn kéo sinh nhiệt sẽ làm hỏng lớp gioăng, vòng đệm van.

    B4: Tháo các bulong- đai ốc đưa van xuống.

    B5: Sau khi đưa van xuống thì thực hiện hàn kéo chắc chắn 2 mặt bích với đường ống. Không được để hở.

    B6: Sau khi hàn mặt bích đã nguội hoàn toàn chúng ta bắt đầu đưa van lên vị trí lắp đặt. Căn chỉnh và siết đều, chặt các bulong – đai ốc.

    B7: Kiểm tra thao tác đóng mở van xem van hoạt động trơn chu hay không.

    B8: Sau khi kiểm tra B7 xong thấy ổn định rồi thì bắt đầu siết chặt các bulong – đai ốc lại 1 lần nữa. Đảm bảo van đã được lắp đặt chắc chắn trên đường ống.

    B9: Kiểm tra lại 1 lần cuối thao tác đóng mở van. Đảm bảo lắp đặt đúng quy trình. Và đưa van vào vận hành.

    >>>Lưu ý: có thể lắp đặt giá đỡ van để giảm tải bớt trọng lượng cho đường ống.

    Bảo trì van cổng

    Cũng như các dòng van khác. Để tối giản chi phí cũng như hệ thống hoạt động ổn định, trơn chu nhất thì các bước bảo trì van không thể bỏ qua.

    Chúng tôi xin đưa ra cách thức bảo trì cho van cổng. Để đảm bảo được van vận hành với tuổi thọ cao nhất:

    – Lập quy trình bảo trì tổng thể van sau mỗi 6 – 9 tháng vận hành.

    – Thường xuyên kiểm tra độ rung lắc của đường ống tại vị trí lắp đặt van.

    – Bôi nhớt, mỡ ở trục van đối với van cổng ti nổi. Đảm bảo van ở vị trí mở hoàn toàn. Ty van ở ngoài môi trường không bị gỉ sét.

    – Thường xuyên kiểm tra các bulong – đai ốc xem sau thời gian vận hành có bị lựa ra hay không.

    bảo trì van

    Mua van cổng ở đâu chất lượng, giá tốt

    Chắc hẳn khi các bạn đã hiểu hết về van cổng rồi. Không còn bất kể câu hỏi nào sau khi đọc bài viết này. Và cùng với đó là đang phân vân không biết là mua ở đâu để được sản phẩm chất lượng tốt mà giá lại hợp lý nhất.

    Giải quyết vấn đề đó đối với HT Việt Nam chúng tôi là vô cùng đơn giản. Bởi hiện nay trên thị trường van công nghiệp Toàn Quốc. Công ty HT Việt Nam chúng tôi đang là đơn vị phân phối các dòng van cổng được nhập khẩu chính hãng từ Malaysia, Hàn Quốc, Đài Loan,… Chính vì là đơn vị nhập khẩu trực tiếp từ hãng nên giá cả luôn rẻ nhất thị trường. Và không chỉ dòng van cổng mà có rất nhiều sản phẩm khác của ngành van công nghiệp đang được chúng tôi cung cấp. Và đang được rất nhiều Công Ty đặt hàng thương mại lại.

    Tất cả sản phẩm do chúng tôi dung cấp đều đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu ra. Cam kết về chất lượng sản phẩm, cũng như chế độ dịch vị trước và sau khi mua hàng. Bảo hành sản phẩm đúng thời gian thậm chí là nhiều hơn thời gian của hãng đưa ra. Cùng với đó là vận chuyển nhanh chóng đến công trình. Được rất nhiều khách hàng phản hồi lại là rất tốt về mọi dịch vụ.

    Để có nhu cầu về sản phầm hay  thắc mắc gì hoặc báo giá chính xác nhất vui lòng liên hệ với chúng tôi.

     

    Hotline:  (zalo) 0981 625 647   –    Mr. Hoan
    Email:  Kd2.htvietnam@gmail.com
0981.625.647